Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Sắp diễn ra Ngày hội MINI Cooper Baker Street ở Hà Nội

Bên cạnh đó, nếu mua MINI Cooper Baker Street trong thời điểm hiện tại, khách hàng sẽ được tặng gói “độ” màu ngoại thất riêng. Hoặc có thể chọn trang bị một trong các tùy chọn: hệ thống camera lùi hay gói độ dàn âm thanh cho nội thất xe.

Người hâm mộ thương hiệu MINI ở Hà Nội sẽ có cơ hội khám phá phiên bản đặc biệt MINI Cooper Baker Street.

Cụ thể, vào ngày 16&17/05/2014 và 24&25/05/2014, Euro Auto sẽ tổ chức Ngày hội MINI Cooper Baker Street tại showroom MINI số 189 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Chào mừng bạn đến với website Xe BMW – kênh tổng hợp thông tin về Ôtô BMW chi tiết hàng đầu. Tại site của chúng tôi các bạn có thể cập nhật những thông tin Xe BMW Mới hay chiêm ngưỡng những Mẫu Xe BMW Mới. Còn chần chờ gì nữa truy cập ngay Xe Hơi BMW.

Đến với ngày hội này, người hâm mộ MINI sẽ được khám phá câu chuyện lịch sử về phiên bản xe đặc biệt này. Vốn là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 125 năm câu chuyện đầu tiên về thám tử Sherlock Holmes được ra đời, MINI Cooper Baker Street biểu trưng cho một tinh thần trẻ trung, thuần khiết, và xu hướng tiên phong, không ngừng sáng tạo của thương hiệu.

Ở Việt Nam, MINI Cooper Baker Street có 05 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm: Nâu Rooftop Grey, Đen Midnight Black, Trắng Pepper White, Đỏ Chilly Red, và Vàng Melon Yellow. Xe được bán với giá 1,279 tỷ đồng.
BMW Mới Ra Mắt
Tin Tức Xe Hơi
Kỹ Thuật Và Tư Vấn
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét