Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Mazda CX-5 đang làm các đối thủ phải “nóng mắt”

Năm 2014, này hứa hẹn một cuộc đua song mã đầy thú vị giữa CR-V và CX-5 khi hai tháng đầu năm, CR-V có doanh số hơn 460 chiếc, trong khi CX-5 cũng nỗ lực với mức trên 310 chiếc, chưa kể khá nhiều khách hàng đang chờ được giao xe. Đà tăng trưởng này giúp Vina Mazda tự tin với mục tiêu doanh số của năm 2014 này lên tới 3.000 chiếc.

Sự bứt phá ngoạn mục về doanh số bán của Mazda CX-5 trong năm 2013 đã làm nóng thị trường xe thể thao đa dụng tại Việt Nam.

Ở thời điểm năm 2011 khi Mazda CX-5 chưa xuất hiện, tổng doanh số bán của hai mẫu xe chiếm thị phần lớn nhất trong phân khúc xe lai thể thao đa dụng (CUV) là Honda CR-V và Ford Escape chỉ dừng lại ở con số khiêm tốn khoảng 1.800 xe/năm, (trung bình chỉ khoảng 150 xe/tháng)

Khi mẫu xe Mazda CX-5 hoàn toàn mới xuất hiện cùng với mẫu xe Honda CR-V đã khiến cho thị trường xe CUV tại Việt Nam trở nên sôi động chưa từng thấy, tổng doanh số phân khúc này của VAMA năm 2013 vừa qua đã lên tới trên 4.200 xe, mức doanh số trung bình lên tới 350 chiếc/tháng.
  • Chào mừng bạn đến với website Xe BMW – kênh tổng hợp thông tin về Ôtô BMW chi tiết hàng đầu. Tại site của chúng tôi các bạn có thể cập nhật những thông tin Xe BMW Mới hay chiêm ngưỡng những Mẫu Xe BMW Mới. Còn chần chờ gì nữa truy cập ngay Xe Hơi BMW.

Năm 2013 vừa qua chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của Mazda CX-5 với doanh số gần 1.250 chiếc, tăng gấp đôi so với năm 2012. Sự bứt phá này để không chỉ giúp Mazda CX-5 nhanh chóng trở thành một đối thủ nặng ký nhất của các sản phẩm trong cùng phân khúc và đã giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn mới có giá trị tại việt Nam.

Mazda CX-5 có thế mạnh từ thiết kế, trang bị và tiện nghi đã làm tiền đề cho sự tăng trưởng ngoạn mục của mẫu xe này trong hơn 2 năm xuất hiện tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới.
BMW Mới Ra Mắt
Tin Tức Xe Hơi
Kỹ Thuật Và Tư Vấn
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét